મારા વિશે... મારી નજરે...

હું વિરલ, મહેસાણા જીલ્લાથી વીસેક કીલોમીટર દુર આવેલા એક નાનકડા ગામનો રહેવાશી. પહેલેથી જ નવું નવું લખવાનો શોખ અને કંઈક નવું કરવાનો શોખ . હું આપની સમક્ષ મારા વિચારો અને મારી રચનાઓ રજુ કરી શકું એ માટેના આ એક નાનકડા પ્રયાસ રૂપે આ બ્લોગ રજુ કરું છું.

આપના પ્રતિભાવો મને કોમેન્ટમાં લખી ને મોક્લાવશો. જેથી કરી હું કંઈક સારું અર્પણ કરું શકું.

બસ એ જ...

આપનો... વિરલ..."રાહી"

Apr 4, 2013

પ્યાર કરકે...2

ઇક ગલતી કર દી મૈને, કીસી સે પ્યાર કરકે,
રહા ભી નહી જાતા, ઉસસે બીના બાત કરકે,
કિસકો બતાઉં મેં, ગલતી ભી તો મેરી થી,
ન જાને કૌન સે, મોડ પે વો મીલી થી,
બાતો હી બાતો મેં, પ્યાર કર બૈઠા મેં,
ઉસકી હસી કો, પ્યાર સમજ બૈઠા મેં,
ન જાને ઉસકો મૈને, ઐસા તો ક્યા કેહ દિયા,
અબ યે દુરીયા ઉસકી, શેહ નહિ પાતા મેં,
પ્યાર ભરી બાતો સે, પ્યારી નિગાહો સે,
દેખા ન થા ફિર ભી, જાદુ ક્યા કર ડાલા,
ઉસકો હી યાદ કરકે, ઉસકો હી પ્યાર કરકે,
ઇક ગલતી કર દી મૈને, કીસી સે પ્યાર કરકે.


- વિરલ..."રાહી"
04/04/2014