મારા વિશે... મારી નજરે...

હું વિરલ, મહેસાણા જીલ્લાથી વીસેક કીલોમીટર દુર આવેલા એક નાનકડા ગામનો રહેવાશી. પહેલેથી જ નવું નવું લખવાનો શોખ અને કંઈક નવું કરવાનો શોખ . હું આપની સમક્ષ મારા વિચારો અને મારી રચનાઓ રજુ કરી શકું એ માટેના આ એક નાનકડા પ્રયાસ રૂપે આ બ્લોગ રજુ કરું છું.

આપના પ્રતિભાવો મને કોમેન્ટમાં લખી ને મોક્લાવશો. જેથી કરી હું કંઈક સારું અર્પણ કરું શકું.

બસ એ જ...

આપનો... વિરલ..."રાહી"

Feb 28, 2011



પ્રેમ શું છે..??? કોઈની પાસે જવાબ છે??
પ્રેમ જીવન છે, પ્રેમ ઉપવન છે,
પ્રેમ સપનાની શ્રેષ્ઠ કળા છે,
પ્રેમ રૂપ છે, પ્રેમ રંગ છે,
પ્રેમ જીવનમાં એક સંઘ છે,
પ્રેમ દોલત છે, પ્રેમ આદત છે,
પ્રેમ જીવનની એક દવા છે,
પ્રેમ ગીત છે, પ્રેમ રીત છે,
પ્રેમ પારેવાની માત્ર જીત છે,
પ્રેમ આગ છે, પ્રેમ બાગ છે,
પ્રેમ જુવોને ઊંડો દરિયો છે,
પ્રેમ પાપ છે?? પ્રેમ સરપ છે?
પ્રેમ જીવનનું કોઈ નુકશાન છે??
પ્રેમ મારો છે, પ્રેમ તારો છે,
પ્રેમ મીરાનો એક અદાહાર છે,
પ્રેમ દોરી છે, પ્રેમે કોરી છે,
પ્રેમ ઉપરવાળાની કમજોરી છે,
પ્રેમ પુષ્પ છે, પ્રેમ કાંટો છે,
પ્રેમ વિના જીવન વાંધો છે,
પ્રેમ અંધ છે, પ્રેમ બંધ છે,
પ્રેમ આપનો એક સંગ છે,
પ્રેમ સુખ છે, પ્રેમ દુખ છે,
પ્રેમ જિંદગીની એક જ મઝા છે,
જીવન, કળા, રંગ, રૂપ, પ્રેમ તારો 'ને મારો છે.
પ્રેમ સદાય અમર રહે છે, પ્રેમ ની પરિભાષા રડે છે,
પ્રેમ શું છે..??? કોઈની પાસે જવાબ છે??


"વિરલ...રાહી"
૨૮/૦૨/૨૦૧૧