મારા વિશે... મારી નજરે...

હું વિરલ, મહેસાણા જીલ્લાથી વીસેક કીલોમીટર દુર આવેલા એક નાનકડા ગામનો રહેવાશી. પહેલેથી જ નવું નવું લખવાનો શોખ અને કંઈક નવું કરવાનો શોખ . હું આપની સમક્ષ મારા વિચારો અને મારી રચનાઓ રજુ કરી શકું એ માટેના આ એક નાનકડા પ્રયાસ રૂપે આ બ્લોગ રજુ કરું છું.

આપના પ્રતિભાવો મને કોમેન્ટમાં લખી ને મોક્લાવશો. જેથી કરી હું કંઈક સારું અર્પણ કરું શકું.

બસ એ જ...

આપનો... વિરલ..."રાહી"

Apr 25, 2011

મારા કાળજે કટારી વાગી તો ગઈ





મારા કાળજે કટારી વાગી તો ગઈ, આંખો પણ એની ભીંજાઈ તો ગઈ,

જાણે અજાણે મને જાકારો દઈ ગઈ, પછીથી પણ એ પાછી આવી તો ગઈ,
મારા સપનાને એ સજાવી તો ગઈ, મારી નીંદરને એ તો હલાવી ને ગઈ,
મારા કાળજે કટારી વાગી તો ગઈ, આંખો પણ એની ભીંજાઈ તો ગઈ,
દિલ અને દોલતના પારખા દઈ ગઈ, દિલની એ બાજી જીતાવીને ગઈ,
હારેલી બાજી એ પધરાવીને ગઈ, દિલના દિલાશા પણ આપીને ગઈ,
કેટ કેટલી કરી લઉં જીદ પામવાની, પણ સમયને એ તો સમજાવીને ગઈ,
મારા કાળજે કટારી વાગી તો ગઈ, આંખો પણ એની ભીંજાઈ તો ગઈ,
દુનિયાની રસમો કે ન રીતોની પરવા, પ્રેમ થકી મને બધું બતાવીને ગઈ,
કોણ કોના પર આફરીન થઇ જાય અહી, એ શબ્દોને પણ મનાવીને ગઈ,
મારા ભરોસે એ દુનિયા છોડી ગઈ, 'ને આંખો પણ કેમ ભીંજાઈ તો ગઈ,
મારા કાળજે કટારી વાગી તો ગઈ, આંખો પણ મારી ભીંજાઈ તો ગઈ.



"વિરલ...રાહી"
૨૫/૦૪/૨૦૧૧