મારા વિશે... મારી નજરે...

હું વિરલ, મહેસાણા જીલ્લાથી વીસેક કીલોમીટર દુર આવેલા એક નાનકડા ગામનો રહેવાશી. પહેલેથી જ નવું નવું લખવાનો શોખ અને કંઈક નવું કરવાનો શોખ . હું આપની સમક્ષ મારા વિચારો અને મારી રચનાઓ રજુ કરી શકું એ માટેના આ એક નાનકડા પ્રયાસ રૂપે આ બ્લોગ રજુ કરું છું.

આપના પ્રતિભાવો મને કોમેન્ટમાં લખી ને મોક્લાવશો. જેથી કરી હું કંઈક સારું અર્પણ કરું શકું.

બસ એ જ...

આપનો... વિરલ..."રાહી"

May 5, 2011

રચના....

મારા અને તારા, છે શબ્દો બહુ સારા,

દુ:ખનાએ અહીં તો હોય છે જોને ભારા,

દુનિયામાં રહી ને, પણ દુ:ખના જ નારા,

સુખના મળે તો, બધા નાખે છે નિસાસા,

મનગમતા મળે હા મને સાથી જો સારા,

હું માનું ઉપકાર તારો સુંદર મન મારા,

હું રસ્તે છું બેઠો, તારી રાહમાં જ વચ્ચે,

મળે જો મને સામે તું કંઈક એ જ રસ્તે,

મારા અને તારા, હું શમણા જોવું પ્યારા,

કોઈ દી' તો મળશો, જીવનમાં જ મારા,

બસ કહું હું જ છેલ્લે, સ્વીકારો અમોને,

રાહ બતાવી ના જાવો, આમ જ મુકીને,





"વિરલ... રાહી"

૦૫/૦૫/૨૦૧૧