મારા વિશે... મારી નજરે...

હું વિરલ, મહેસાણા જીલ્લાથી વીસેક કીલોમીટર દુર આવેલા એક નાનકડા ગામનો રહેવાશી. પહેલેથી જ નવું નવું લખવાનો શોખ અને કંઈક નવું કરવાનો શોખ . હું આપની સમક્ષ મારા વિચારો અને મારી રચનાઓ રજુ કરી શકું એ માટેના આ એક નાનકડા પ્રયાસ રૂપે આ બ્લોગ રજુ કરું છું.

આપના પ્રતિભાવો મને કોમેન્ટમાં લખી ને મોક્લાવશો. જેથી કરી હું કંઈક સારું અર્પણ કરું શકું.

બસ એ જ...

આપનો... વિરલ..."રાહી"

Jun 7, 2011

અમે ખુશ છીએ...


મળ્યા છો જ્યારથી તમે તો અમે ખુશ છીએ,

સાથી જો બનો જીવનના તો અમે ખુશ છીએ,
સમય ક્યાં જાય છે તમ સાથે એ નથી ખબર,
દિન-રાત મારી નથી પસાર થતી તમ વગર,
યાદ કેમ આવો છો, 'ને આમજ સતાવો પણ છો,
ખુશીના આંશુ આંખોમાં આવે 'ને તમે હસાવો છો,
કોનો હું આભાર માનું, કે તમે અમને મળ્યા છો,
હા, ખુશનસીબ હોઈશ હું, કે તમે જીવનમાં મારા છો,
પ્રેમ થકી હું તમને મારા જીવનની ખુશીયો આપીશ,
પ્રભુને હું પ્રાર્થના કરી 'ને હર જનમ તમને માગીશ.
એક વાત મારા મનની તમને કહું છું આટલું માનજો,
મને તમારા દિલમાં ક્યાંક થોડીક તો જગા આપજો,
આ જનમ તમે મને મળ્યા, હું આભાર કોનો માનું,
જન્મોજનમ તમેન મને જ મળો એવું વરદાન ક્યાંથી માંગું,
તમે મળ્યા છો એની ખુશી મારા દિલમાં રહેશે હરદમ,
મળ્યા છો તમે અમને એ વાત થી અમ ખુશ છીએ...



"વિરલ...રાહી"
૦૭/૦૬/૨૦૧૧