મારા વિશે... મારી નજરે...

હું વિરલ, મહેસાણા જીલ્લાથી વીસેક કીલોમીટર દુર આવેલા એક નાનકડા ગામનો રહેવાશી. પહેલેથી જ નવું નવું લખવાનો શોખ અને કંઈક નવું કરવાનો શોખ . હું આપની સમક્ષ મારા વિચારો અને મારી રચનાઓ રજુ કરી શકું એ માટેના આ એક નાનકડા પ્રયાસ રૂપે આ બ્લોગ રજુ કરું છું.

આપના પ્રતિભાવો મને કોમેન્ટમાં લખી ને મોક્લાવશો. જેથી કરી હું કંઈક સારું અર્પણ કરું શકું.

બસ એ જ...

આપનો... વિરલ..."રાહી"

Jun 23, 2011

મારા જીવન માં કેમ થાય છે...

ઘણું બધું મારા જીવન માં કેમ થાય છે,

ઈચ્છતો નથી હું તો પણ મને પ્રેમ થાય છે,
મારું મન કરે છે તને ઘણોબધો પ્રેમ,
મારી વાત માન ગોરી 'ને કરીલે મને પ્રેમ,
તારી હારે રહેવું મને ખુબ ગમે છે,
તારી વાતો કરવી મને રોજ ગમે છે,
માનતા હું માનું તને પામવાને ગોરી,
ઉપરવાળાના મનમાં પણ તું કેમ રમે છે,
રોજ રોજ આમ ગોરી દુર હાલ્યા ના જાવો,
એકવાર મારી કને આવી મને તો બોલાવો,
પ્રેમ મારો સ્વીકાર ગોરી, એકવાર તો કહી દે,
તું મારી હારે આવ અને દુનિયાને પણ કહી દે,
તું રાતે મારા સપનાવોમાં કેમ આવે છે,
મારી નીંદર ઉડાવી કેમ હાલી જાય છે,
તું કહે તો તને ઘરમાંથી ઉપાડી જવું,
તું કહે તો તારા બાપ ને પણ સમજાવું,
ઈચ્છતો નથી હું તો પણ મને પ્રેમ થાય છે,
આવું બધું મારી હારે કેમ થાય છે,..???


"વિરલ...રાહી"
૨૩/૦૬/૨૦૧૧