મારા વિશે... મારી નજરે...

હું વિરલ, મહેસાણા જીલ્લાથી વીસેક કીલોમીટર દુર આવેલા એક નાનકડા ગામનો રહેવાશી. પહેલેથી જ નવું નવું લખવાનો શોખ અને કંઈક નવું કરવાનો શોખ . હું આપની સમક્ષ મારા વિચારો અને મારી રચનાઓ રજુ કરી શકું એ માટેના આ એક નાનકડા પ્રયાસ રૂપે આ બ્લોગ રજુ કરું છું.

આપના પ્રતિભાવો મને કોમેન્ટમાં લખી ને મોક્લાવશો. જેથી કરી હું કંઈક સારું અર્પણ કરું શકું.

બસ એ જ...

આપનો... વિરલ..."રાહી"

Jun 16, 2011

હું તને ચાહું...

હું તને ચાહું અને તું મને ચાહે નહિ,
આટલીઅમથી વાતમાં મારાથી તને ભૂલાય નહિ,
કરી લે તું પ્રેમ થોડો આ ભીના વરસાદમાં,
આંખોમાં અશ્રુ હોય જો તું હોય મારી બાહોમાં,
ના કડી કહું તને, ના કર તું જીદ હવે,
સ્વર્ગ સમી દુનિયામાં, તું ના કર દુર મને,
મસ્ત વેણ મારા તને, તું જ મારી નાર છો,
મારી આ દુનિયામાં, તું જ મારા પ્રાણ છો,
કેવી રીતે શક્ય બને, દુનિયાના દસ્તુર બને,
મારી કોઈ વાતમાં જ કદી તારા ના સુર મળે,
હું તને ચાહું અને તું મને ચાહે નહિ,
આટલી વાતમાં જ મારાથી તને ભૂલાય નહિ...


"વિરલ...રાહી"
૧૬/૦૬/૨૦૧૧