મારા વિશે... મારી નજરે...

હું વિરલ, મહેસાણા જીલ્લાથી વીસેક કીલોમીટર દુર આવેલા એક નાનકડા ગામનો રહેવાશી. પહેલેથી જ નવું નવું લખવાનો શોખ અને કંઈક નવું કરવાનો શોખ . હું આપની સમક્ષ મારા વિચારો અને મારી રચનાઓ રજુ કરી શકું એ માટેના આ એક નાનકડા પ્રયાસ રૂપે આ બ્લોગ રજુ કરું છું.

આપના પ્રતિભાવો મને કોમેન્ટમાં લખી ને મોક્લાવશો. જેથી કરી હું કંઈક સારું અર્પણ કરું શકું.

બસ એ જ...

આપનો... વિરલ..."રાહી"

Mar 5, 2011

છબકલું...૫

તને પામવાની તમન્ના મેં રાખી છે,
ભૂલ હતી એ મારી કે મેં તને ચાહી છે,
તું તો મારા મિલન ની રાહ નથી જોતી,
કે આવો તમે કહી ને નથી કઈ કે'તી,
જામ મારા તે તો એમ જ ધોળાવી દીધા,
પીવા ના પ્યાલા તે તો તોડી દીધા,
હું તો તને રોજ રોજ એમ જ મળી લેતો,
તારી વાતોમાં હું એમ જ પડી જતો...
હવે તો કબર પણ મને કહે છે ઓ ભાઈ,
ભૂલ તારી પ્રીત અને આવ મારી સંઘ,
ભુલાવી દવું તને ભેદ પ્રીત અને રીત ના,
તે તો એક બેવફાની દુનિયા ને ચાહી છે..!!!

"વિરલ...રાહી"
૦૫/૦૩/૨૦૧૧