મારા વિશે... મારી નજરે...

હું વિરલ, મહેસાણા જીલ્લાથી વીસેક કીલોમીટર દુર આવેલા એક નાનકડા ગામનો રહેવાશી. પહેલેથી જ નવું નવું લખવાનો શોખ અને કંઈક નવું કરવાનો શોખ . હું આપની સમક્ષ મારા વિચારો અને મારી રચનાઓ રજુ કરી શકું એ માટેના આ એક નાનકડા પ્રયાસ રૂપે આ બ્લોગ રજુ કરું છું.

આપના પ્રતિભાવો મને કોમેન્ટમાં લખી ને મોક્લાવશો. જેથી કરી હું કંઈક સારું અર્પણ કરું શકું.

બસ એ જ...

આપનો... વિરલ..."રાહી"

Mar 17, 2011

તું કહે તો



હે પ્રભુ,
તું કહે તો, તારી પાસે ચાલ્યો આવું,
તારું આપેલું જ જીવન ત્યાગી ને આવું,
સુખ ઘણા ળ્યા અને દુખ પણ મળ્યા,
લોકોના બનાવટી ચહેરા પણ ઘણા જોયા,
તે બનાવેલી દુનિયા પણ ધૂડી જોઈ,
હે પ્રભુ,
તું કહે તો, તારી પાસે ચાલ્યો આવું,
મારા દિલની દરેક ધડક તારી દેન છે,
તારા નામની મારા મનમાં એક દુકાન છે,
એ દુકાન માં તારા નામ કેરી માળા છે,
રોજ રોજ જીવન માં બદલાવ આવે છે,
હે પ્રભુ,
તું કહે તો, તારી પાસે ચાલ્યો આવું,
તારું આપેલું જ જીવન ત્યાગી ને આવું..




"વિરલ...રાહી"
૧૭/૦૩/૨૦૧૧