મારા વિશે... મારી નજરે...

હું વિરલ, મહેસાણા જીલ્લાથી વીસેક કીલોમીટર દુર આવેલા એક નાનકડા ગામનો રહેવાશી. પહેલેથી જ નવું નવું લખવાનો શોખ અને કંઈક નવું કરવાનો શોખ . હું આપની સમક્ષ મારા વિચારો અને મારી રચનાઓ રજુ કરી શકું એ માટેના આ એક નાનકડા પ્રયાસ રૂપે આ બ્લોગ રજુ કરું છું.

આપના પ્રતિભાવો મને કોમેન્ટમાં લખી ને મોક્લાવશો. જેથી કરી હું કંઈક સારું અર્પણ કરું શકું.

બસ એ જ...

આપનો... વિરલ..."રાહી"

Feb 3, 2011

તમારા વિના

આંખો માં અશ્રુ ખૂટી જાય છે,
હવે શ્વાસ પણ ખૂટી જાય છે,
કેડી પર હું જ થંભી જાવું છું,
રસ્તો એ આગળ વધી જાય છે,
હુસ્ન ના જામ ખૂટી જાય છે,
દિલ માં એ નામ રહી જાય છે,
મન માં જ મારા અમસ્તું રહો છો,
તમારા જ સ્વપ્ન મૂકી જાવો છો,
પાદર માં લોકો રહી જાય છે,
'ને ગાગરના ભાવ કરી જાય છે.
મને ગમતું નથી એ શું કરું,
તમ કેરો સાથ છૂટી જાય છે,
રડતો મૂકી ને તમે કેહતા ગયા,
કે તમ કેરું નામ મીટી જાય છે,
આંખો માં અશ્રુ ખૂટી જાય છે.
હવે શ્વાસ પણ ખૂટી જાય છે.

"વિરલ... રાહી"
૦૩/૦૨/૨૦૧૧