મારા વિશે... મારી નજરે...

હું વિરલ, મહેસાણા જીલ્લાથી વીસેક કીલોમીટર દુર આવેલા એક નાનકડા ગામનો રહેવાશી. પહેલેથી જ નવું નવું લખવાનો શોખ અને કંઈક નવું કરવાનો શોખ . હું આપની સમક્ષ મારા વિચારો અને મારી રચનાઓ રજુ કરી શકું એ માટેના આ એક નાનકડા પ્રયાસ રૂપે આ બ્લોગ રજુ કરું છું.

આપના પ્રતિભાવો મને કોમેન્ટમાં લખી ને મોક્લાવશો. જેથી કરી હું કંઈક સારું અર્પણ કરું શકું.

બસ એ જ...

આપનો... વિરલ..."રાહી"

Feb 4, 2011

પડછાયા

પડછાયા વિરલના 
કદી જોયા નથી તમે પડછાયા,
કદી મળતા નથી એ પડછાયા,
તમને ગમતા નથી એ પડછાયા,
મને સહેતા નથી એ પડછાયા,
રોજ સવારે આવીને, એ તો દિલ ને દિલાશા આપે છે,
સાંજ પડે ને જતો મને છોડી, મારો એ જ પડછાયો,
મને કહેતો નથી મને ગમતો નથી,
મારી સંગ રહી ને બોલતો પણ નથી.
મને તમ કેરા સોગંધ આપી ને,
રોજ વિરહ માં તડપાવ તો એ,
મારો રંગ હતો મારું રૂપ હતું,
હું તો એને જ સંગ જીવતો હતો,
તારી યાદ ની સાથે કહેતો હતો,
મને તડપાવી ને રોજ કહેતો હતો,
છોડી જાસો તમે મને એક દી,
એ રોજ મને કહેતો હતો,
તમે જોયા નથી એ પડછાયા,
કદી મળતા નથી એ પડછાયા...

"વિરલ .... રાહી"
૦૪/૦૨/૨૦૧૧