મારા વિશે... મારી નજરે...

હું વિરલ, મહેસાણા જીલ્લાથી વીસેક કીલોમીટર દુર આવેલા એક નાનકડા ગામનો રહેવાશી. પહેલેથી જ નવું નવું લખવાનો શોખ અને કંઈક નવું કરવાનો શોખ . હું આપની સમક્ષ મારા વિચારો અને મારી રચનાઓ રજુ કરી શકું એ માટેના આ એક નાનકડા પ્રયાસ રૂપે આ બ્લોગ રજુ કરું છું.

આપના પ્રતિભાવો મને કોમેન્ટમાં લખી ને મોક્લાવશો. જેથી કરી હું કંઈક સારું અર્પણ કરું શકું.

બસ એ જ...

આપનો... વિરલ..."રાહી"

Feb 7, 2011

જવાની....

જવાની જીવન માં તો આવી રે ગઈ,
મારા જીવન ને એ તો સમજાવી ને ગઈ,
જવાની મને પ્રેમ બતાવી ને ગઈ,
મારા દિલ ને એ તો જગાવી ને ગઈ,
મને પ્રેમ ના જામ એ આપી ને ગઈ,
એ તો જામ ને એમ જ છલકાવી ને ગઈ,
દિલ માં એક દિલભર બનાવી એન ગઈ,
જવાની જીવન માં તો આવી રે ગઈ,
વિચારો બધા એ વહાવી ને ગઈ,
મારા શબ્દો ને એમ જ સજાવી ને ગઈ,
મારા પુષ્પો ભર્યો બાગ મહેકાવી ને ગઈ,
મારા જીવન માં કલરવ કરાવી ને ગઈ,
મારા દિલમાં એ દર્દ આપી ને ગઈ,
જવાની જીવન માં તો આવી રે ગઈ...

"વિરલ...રાહી"
૦૭/૦૨/૨૦૧૧