મારા વિશે... મારી નજરે...

હું વિરલ, મહેસાણા જીલ્લાથી વીસેક કીલોમીટર દુર આવેલા એક નાનકડા ગામનો રહેવાશી. પહેલેથી જ નવું નવું લખવાનો શોખ અને કંઈક નવું કરવાનો શોખ . હું આપની સમક્ષ મારા વિચારો અને મારી રચનાઓ રજુ કરી શકું એ માટેના આ એક નાનકડા પ્રયાસ રૂપે આ બ્લોગ રજુ કરું છું.

આપના પ્રતિભાવો મને કોમેન્ટમાં લખી ને મોક્લાવશો. જેથી કરી હું કંઈક સારું અર્પણ કરું શકું.

બસ એ જ...

આપનો... વિરલ..."રાહી"

Feb 13, 2011

આંખોના અરમાન...

ન જાણે શું જોવો છો મારી આ વેરાન આંખોમાં,
છુપાવી રાખ્યા છે અમે ગણા તૂફાન આંખોમાં,
એ સબનમી રૂપ અને ક્યાં એ ગાથા બાદીયો ની,
લ્યા આવ્યા છો કઈ શોધવા તમે આ આંખોમાં,
કોઈ નો હાથ લઇ ને ક્યારે તમે મળ્યા અમોને,
તો કેવું તૂટી ને વિખરાયું હશે મારું મન મારી આંખોમાં,
ના સમજો ચુપ છીએ તો તમારાથી કોઈ સીકવા નથી,
હું મારા જ દર્દની કોઈ ઓળખ રાખતો નથી આંખોમાં
મળ્યા તમે અમોને એક અજનબી બની ને,
તો કેમ દર્દના દેખાય મારી આ બળતી આંખોમાં,
મન્નત રાખવાથી નથી કઈ હાસિલ થવાની મને,
કે હવે જલાવી દીધા બધા અરમાન સળગતી આંખોમાં...

"વિરલ...રહી"
૧૩/૦૨/૨૦૧૧