મારા વિશે... મારી નજરે...

હું વિરલ, મહેસાણા જીલ્લાથી વીસેક કીલોમીટર દુર આવેલા એક નાનકડા ગામનો રહેવાશી. પહેલેથી જ નવું નવું લખવાનો શોખ અને કંઈક નવું કરવાનો શોખ . હું આપની સમક્ષ મારા વિચારો અને મારી રચનાઓ રજુ કરી શકું એ માટેના આ એક નાનકડા પ્રયાસ રૂપે આ બ્લોગ રજુ કરું છું.

આપના પ્રતિભાવો મને કોમેન્ટમાં લખી ને મોક્લાવશો. જેથી કરી હું કંઈક સારું અર્પણ કરું શકું.

બસ એ જ...

આપનો... વિરલ..."રાહી"

Feb 17, 2011

જીવનમાં ખુશીયો લાવી છો...



તું સ્વપન બનીને આવી છો,
જીવનમાં ખુશીયો લાવી છો,
તું આભ બનીને આવી છો,
વરસાદ પ્રેમનો લાવી છો,
તું હસતા ચહેરે આવી છો,
દિલની દાવત લાવી છો,,
તું શ્વાસ બનીને આવી છો,
જીવનમાં પ્રાણ લાવી છો,
તું યાદ બનીને આવી છો,
યાદોની બારાત લાવી છો...
તું વ્હાલ બનીને આવી છો,
મનમાં ઉમળકા લાવી છો,
આશાની કિરણ બની આવી છો,
હું પ્રેમથી રાહી બની રાહ જોવું છું,
તું જીવન માં મારા આવી છો,
જીવનમાં ખુશીયો લાવી છો...


"વિરલ...રાહી"
૧૭/૦૨/૨૦૧૧