મારા વિશે... મારી નજરે...

હું વિરલ, મહેસાણા જીલ્લાથી વીસેક કીલોમીટર દુર આવેલા એક નાનકડા ગામનો રહેવાશી. પહેલેથી જ નવું નવું લખવાનો શોખ અને કંઈક નવું કરવાનો શોખ . હું આપની સમક્ષ મારા વિચારો અને મારી રચનાઓ રજુ કરી શકું એ માટેના આ એક નાનકડા પ્રયાસ રૂપે આ બ્લોગ રજુ કરું છું.

આપના પ્રતિભાવો મને કોમેન્ટમાં લખી ને મોક્લાવશો. જેથી કરી હું કંઈક સારું અર્પણ કરું શકું.

બસ એ જ...

આપનો... વિરલ..."રાહી"

Feb 12, 2011

અદલાબદલી...

એ રોજ અહીં આવી ને એમ જ હરાવી જાતી
અલકમલક ની અદલાબદલી એમ જ થઇ જાતી
રોજ મારી સામે એ એક સ્મિત રેલાવી જાતી,
મારા દિલ ના દરિયા માં એ એનું નામ ઢોળી જાતી,
મને ગમતા ગીતો નો સણગાર સજાવી જાતી,
અલકમલક ની અદલાબદલી એમ જ થઇ જાતી,
મારા પ્રેમ ના એ બાગ માં સોડમ ફેલાવી જાતી,
સોડમ થી જ દિલ માં મારા એ દર્દ દઈ જાતી,
હું વાત કરું જયારે એની પ્રેમ કેરી પ્રીતની,
ત્યારે જ મારા શબ્દો ની ખોટ વધી જાતી,
એ મારા જીવન માં મને પ્રેમ કરી જાતી,
જતાં જતાં મને દિલ ના દર્દ દઈ ને જાતી,
એ રોજ સામે આવી ને મને બનાવી જાતી,
મારા જ દિલની બધી દોલત ને લુંટી જાતી,
એ રોજ સામે આવી ને મને જ હરાવી જાતી,
અલક મલક ની અદલાબદલી એમ જ થઇ જાતી...



"વિરલ...રાહી"
૧૨/૦૨/૨૦૧૧