મારા વિશે... મારી નજરે...

હું વિરલ, મહેસાણા જીલ્લાથી વીસેક કીલોમીટર દુર આવેલા એક નાનકડા ગામનો રહેવાશી. પહેલેથી જ નવું નવું લખવાનો શોખ અને કંઈક નવું કરવાનો શોખ . હું આપની સમક્ષ મારા વિચારો અને મારી રચનાઓ રજુ કરી શકું એ માટેના આ એક નાનકડા પ્રયાસ રૂપે આ બ્લોગ રજુ કરું છું.

આપના પ્રતિભાવો મને કોમેન્ટમાં લખી ને મોક્લાવશો. જેથી કરી હું કંઈક સારું અર્પણ કરું શકું.

બસ એ જ...

આપનો... વિરલ..."રાહી"

Feb 4, 2011

તું જતી જાય છે....



તું જતી જાય છે, કહેતી જાય છે,
મારા થી દૂર હાલી જાય છે,
મને કહેતો ખરા હવે ક્યારે મળીશ,
સપનામાં તું જ આવી જાય છે,
મારી યાદોની સંગ રહી જાય છે,
મારા દિલમાં તું રહેલી જ છે,
મારું જીવન તું બની જાય છે,
મારા વિરહ ને કહેતી જાય છે,
પ્રેમ ના તું જામ તોડી જાય છે,
આશાના પાલન છોડી જાય છે.
મારા દિલ ના દિલાશા લઇ જાય છે,
તું જતી જાય છે, કહેતી જાય છે,
મારાથી દૂર હાલી જાય છે...



"વિરલ... રાહી"
૦૪/૦૨/૨૦૧૧