મારા વિશે... મારી નજરે...

હું વિરલ, મહેસાણા જીલ્લાથી વીસેક કીલોમીટર દુર આવેલા એક નાનકડા ગામનો રહેવાશી. પહેલેથી જ નવું નવું લખવાનો શોખ અને કંઈક નવું કરવાનો શોખ . હું આપની સમક્ષ મારા વિચારો અને મારી રચનાઓ રજુ કરી શકું એ માટેના આ એક નાનકડા પ્રયાસ રૂપે આ બ્લોગ રજુ કરું છું.

આપના પ્રતિભાવો મને કોમેન્ટમાં લખી ને મોક્લાવશો. જેથી કરી હું કંઈક સારું અર્પણ કરું શકું.

બસ એ જ...

આપનો... વિરલ..."રાહી"

Feb 25, 2011

વાત એ ની એ જ છે...



વાત એ ની એ જ છે,
પ્રીત એ ની એ જ છે,
રીત મારી એ જ છે,
રાત એ ની એ જ છે,
જીવનમાં બસ નમી છે,
તારી જ એક કમી છે,
રૂપ તારું એ જ છે,
તોયે વાત એ ની એ જ છે,
મન મારું નેક છે,
તને પામવાની ટેક છે,
ગીતોની દોર છે,
'ને મહેફિલની કમી છે,
એ ની જ બસ કમી છે,
હા, વાત એ ની એ જ છે,
જીન્દગીની રાહ પર,
મારી જ એક બ્રેક છે,
તને પામવાની મારી જ એક ટેક છે,
તું જ એ ની એ જ છે,
ને હું જ એ જો એ જ છું,
વાત એની એ જ છે,
'ને પ્રીત એ ની એ જ છે,
રાત, વાત, ગીત, પ્રીત
જીવનની આ જ રીત છે....

"વિરલ... રાહી"
૨૫/૦૨/૨૦૧૧