મારા વિશે... મારી નજરે...

હું વિરલ, મહેસાણા જીલ્લાથી વીસેક કીલોમીટર દુર આવેલા એક નાનકડા ગામનો રહેવાશી. પહેલેથી જ નવું નવું લખવાનો શોખ અને કંઈક નવું કરવાનો શોખ . હું આપની સમક્ષ મારા વિચારો અને મારી રચનાઓ રજુ કરી શકું એ માટેના આ એક નાનકડા પ્રયાસ રૂપે આ બ્લોગ રજુ કરું છું.

આપના પ્રતિભાવો મને કોમેન્ટમાં લખી ને મોક્લાવશો. જેથી કરી હું કંઈક સારું અર્પણ કરું શકું.

બસ એ જ...

આપનો... વિરલ..."રાહી"

Feb 5, 2011

સંગાથ બની રહેજો

દુખ માં જ સાચો સંગાથ બની રહેજો,
'ને સુખ માં જ સાચો વિશ્વાસ બની રહેજો,
તમે મારા જીવનના સાથી બન્યા છો.
તોયે મારા થી રોજ રોજ અળગા રહો છો,
તમે મારા એ શબ્દોને જીલી ગયા છો,
મારા પ્રેમ કેરા પુષ્પો ની સોડમ બન્યા છો,
દિલ ના ઉમંગો ના અવસર બન્યા છો,
તમેં મારા આ હૈયાના હેત બન્યા છો.
હું તો તમને રોજ દિલ માં મારા રાખું,
તોયે  તમે તો મારાથી રૂઠી રહ્યા છો,
સપના માં તમે રોજ આવી ને અમને,
દિલ કેરી દોલત ના સાથી બન્યા છો,
તમને હું વિનવું ને વાત મારી મુકું,
દુખ માં જ સાચો સંગાથ બની રહેજો..
સુખ માં જ મારો વિશ્વાસ બની રહેજો.

"વિરલ... રાહી"
૦૫/૦૨/૨૦૧૧