મારા વિશે... મારી નજરે...

હું વિરલ, મહેસાણા જીલ્લાથી વીસેક કીલોમીટર દુર આવેલા એક નાનકડા ગામનો રહેવાશી. પહેલેથી જ નવું નવું લખવાનો શોખ અને કંઈક નવું કરવાનો શોખ . હું આપની સમક્ષ મારા વિચારો અને મારી રચનાઓ રજુ કરી શકું એ માટેના આ એક નાનકડા પ્રયાસ રૂપે આ બ્લોગ રજુ કરું છું.

આપના પ્રતિભાવો મને કોમેન્ટમાં લખી ને મોક્લાવશો. જેથી કરી હું કંઈક સારું અર્પણ કરું શકું.

બસ એ જ...

આપનો... વિરલ..."રાહી"

Feb 4, 2011

રહી જાય છે

આંખો ના ઈશારા કરી જાય છે,
દિલમાં એની યાદો રહી જાય છે,.
સપના માં રોજ આવી ને એ,
પ્રેમ ભર્યો દર્દ દઈ જાય છે,
હું તો ચાહું સદા એની યાદો ને.
હું તો ચાહું સદા એની વાતો ને.
મને પ્રેમ કેરો સાદ દઈ જાય છે,
મને ખોટા દિલાશા દઈ જાય છે,
મારા દિલ ના એ સોદા કરી જાય છે,
મારી યાદોના વમળ રહી જાય છે,
એના રૂપના એ સોગંધ હતા,
મારા દિલ એ દર્દ એના હતા,
એ આંખો ના ઈશારા કરી જાય છે,
દિલમાં યાદો રહી જાય છે.


"વિરલ...રાહી"
૦૪/૦૨/૨૦૧૧