મારા વિશે... મારી નજરે...

હું વિરલ, મહેસાણા જીલ્લાથી વીસેક કીલોમીટર દુર આવેલા એક નાનકડા ગામનો રહેવાશી. પહેલેથી જ નવું નવું લખવાનો શોખ અને કંઈક નવું કરવાનો શોખ . હું આપની સમક્ષ મારા વિચારો અને મારી રચનાઓ રજુ કરી શકું એ માટેના આ એક નાનકડા પ્રયાસ રૂપે આ બ્લોગ રજુ કરું છું.

આપના પ્રતિભાવો મને કોમેન્ટમાં લખી ને મોક્લાવશો. જેથી કરી હું કંઈક સારું અર્પણ કરું શકું.

બસ એ જ...

આપનો... વિરલ..."રાહી"

Feb 12, 2011

નિખાર લઇ બેઠા છો




તમે તો અજબનો નિખાર લઇ બેઠા છો,
મને ગમતા ફૂલોનો તમે સાથ લઇ બેઠા છો,
તમે જ મારા ગીતોના સંસારમાં બેઠા છો,
મારા એ શબ્દોનો અણસાર લઇ બેઠા છો,
અહી આભમાંથી રોજ રોજ આંશુ વહે છે,
મારી આ આંખો તો અશ્રુ પણ રહે છે,
તમે મારી જ સામે એક વાત કઈ બેઠા છો,
મારા પ્રેમના પુષ્પોને કરમાવી બેઠા છો,
હું જીંદગીમાં જોશ ભરી જોશીલો બનું છું,
તમે એમાં જ યાદો ના દર્દ દઈ બેઠા છો,
હવે જીવન ના એક એક પલ ને ગણું છું,
એ પલ માં હું તો બસ મૌત ને રટું છું,
જીવન નો મારો આધાર થઇ બેઠા છો,
તમે તો અજબ નો નિખાર લઇ બેઠા છો...


"વિરલ... રાહી"
૧૨/૦૨/૨૦૧૧